“สวนกุหลาบนนท์” จัดงานยิ่งใหญ่ “46ปีกุหลาบคืนสวน” พล.อ.สุรยุทธ จุลานนท์ นายกสภาสถาบันสวนกุลาบ ให้เกียรติเป็นประธานในพิธี

บทความ

“สวนกุหลาบนนท์” จัดงานยิ่งใหญ่ “46ปีกุหลาบคืนสวน” พล.อ.สุรยุทธ จุลานนท์ นายกสภาสถาบันสวนกุลาบ ให้เกียรติเป็นประธานในพิธี

พล.อ.สุรยุทธ จุลานนท์ นายกสภาสวนกุลาบวิทยาลัย  ได้ให้เกียรติเป็นประธานในการเปิดงานและมอบโล่เกียรติยศ คนดีศรีสวนนนท์

ณ โรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย นนทบุรี

 

ถือได้ว่าเป็นอีกงานสำคัญประจำปีของโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย นนทบุรี โรงเรียนอันดับต้นๆในจังหวัดนนทบุรี ทุกๆวันที่ 30 มีนาคมของทุกปี จะเป็นวันสถาปนาโรงเรียนพร้อมกับการจัดงาน “กุหลาบคืนสวน” (ราตรีกุหลาบนนท์)  เพื่อให้พี่ๆ น้องๆ ชาวชมพูฟ้าได้มีพบปะสังสรรค์ แลกเปลี่ยนช่วงเวลาแห่งความทรงจำซึ่งกันและกัน ในปีนี้กับคอนเซ็ป  KEEF IT ROSE     ช่วงเวลาเย็นๆแดดร่มลมตก พี่น้องชาวชมพูฟ้า สวนกุหลาบนนท์ ก็เริ่มทยอยเดินทางมากันอย่างต่อเนื่อง โต๊ะจีนกว่า 300 โต๊ะ ถูกจัดวางเต็มพื้นที่สนามฟุตบอล พร้อมเวทีที่ยิ่งใหญ่ทันสมัย มีวงดนตรีจากนักเรียนปัจจุบันรอต้อนรับพี่น้องชาวชมพูฟ้า บรรยากาศที่มองเห็นและสัมผัสได้นั้น ทุกคนมีแต่รอยยิ้มและความสนุกสนาน อบอุ่นมากเลยทีเดียว

ถึงเวลาในช่วงพิธีการ ได้พิธีกรดำเนินรายการข่าวทางสถานีโทรทัศน์ช่องดัง มาดำเนินรายการ คุณก็อป จิรัฏฐวัฒน์  ศิริบุตร (ศิษย์เก่ารุ่น17)  ในปีนี้เป็นอีก 1 ปี ที่ได้รับเกียรติจาก พล.อ.สุรยุทธ  จุลานนท์ นายกสภาสวนกุหลาบวิทยาลัย มาเป็นประธานเปิดงาน โดยมี ดร.จรูญ จารุสาร ผู้อำนวยการโรงเรียนสวนกุหลาบวิทยาลัย นนทบุรี / คุณวัฒนพล อ้นตระกร นายกสมาคมศิษย์เก่าสวนกุหลาบวิทยาลัยนนทบุรี พร้อมด้วย รองผู้อำนวยการ และคณาจารย์ รอให้การต้อนรับ เมื่อถึงช่วงเวลาการเปิดงานมีโชว์ชุดพิเศษจาก ทีม flag war / ทีมผู้นำเชียร์ / ทีมจากวงดุริยางค์ของโรงเรียนฯ และแขกรับเชิญพิเศษ หุ่นละครเล็กจากโจหลุสย์ ร่วมกันแสดงพิธีเปิดอย่างยิ่งใหญ่ หลังจากนั้นจะช่วงเวลาของการมอบดล๋เกียรติคุณ “คนดีศรีสวนนท์”

 

ความสนุกสนานยังคงต่อเนื่องจากการแสดงความสามารถของนักเรียนบนเวที นำทีมโดยกลุมสาระวิชชานาฏศิลป์ / ดนตรี ทำให้บรรยากาศเป็นไปอย่างกันเอง ครึกครื้นอย่างต่อเนื่อง ต้องบอกว่าความสำเร็จเกิดขึ้นจากหลายฝ่าย การแสดงบนเวทีเป็นความสามารถของนักเรียนปัจจุบันในทุกระดับชั้นที่แบ่งแยกหน้าที่ในการรับผิดชอบกันออกไป แสดงผลงานออกมาอย่างน่าประทับใจ

จากจัดการงานที่เกิดขึ้น ความเป็น “ชมพูฟ้า” ทำให้งานขับเคลื่อนไปได้อย่างงดงาม ทุกๆงานจะมีคุณค่าและความหมายวัดจากผลสำเร็จของงาน เราสวนนนท์มีรัก มีความคงมั่นในสามัคคี ต่างรักศักดิ์ศรีสิ่งดีต่างยึดหมั่นไว้”  แล้วพบกันปีหน้า 2568 47 ปีกุหลาบคืนสวน”  ขอจงเป็นดอกกุหลาบที่สวยงามและมีหนามแหลมคม

ติดตามภาพถ่ายเพิ่มเติมได้ที่ facebook : โสตทัศนศึกษา สวนกุหลาบวิทยาลัยนนทบุรี

01 เมษายน 2567

ผู้ชม 542 ครั้ง

Engine by shopup.com